SA BAGONG SAPOT

Nakakita ako ng bagong sapot na syang nagbigay ng bagong kaalaman sa makabagong teknolohiya ng mundo…. hindi inaasahan ngunit malamang ito ay may dahilan…

Sa hindi inaasahan isang kaibigan ang aking nasumpungan upang malayang isiwalat ang pang araw-araw na gawa ng diyos…. noong araw ding yun inaasahan ko lang naman na mahagilap kung anong ebanghelyo hinango ang sinabi ni hesus na “hayaan nyo lumapit ang mga bata sa akin”… upang makalikha ng LOGO para sa aming damit sa katesismo at ang tema ay ang nasabing salita ni kristo….ngunit nasumpungan ang isang sapot na punong puno ng malikhang pahayag at puno ng pag asa…. ang unang tumambad sa aking paningin ay ang isinulat ni SANDI ang patungkol sa pag asa na syang kumurot sa aking puso upang ituloy-tuloy ang pag mimisyon..wari’y si kristo ang nagsasalita….

Kahanga hanga talaga ang bagong kapatid sa pananampalataya

Mabuhay ka SANDI!!!! pagpalain ka ng poong maykapal

5 Tugon to “SA BAGONG SAPOT”

  1. salamat at nasumpungan mo si sandi…kahit ako mula ng makilala ko siya dito…parati kung hinihintay ang mga posts nya…punong-puno kasi ng pag-asa, pananamplalataya at pagmamahal..

    • Tama ka kase sya ang napagkukunan ko rin ng mga input sa pagtuturo ko ng katesismo sa mga bata at kabataan…. bagay na sinadya talaga ng poong maykapal ang pagkasumpong ko sa kanyang mga lathala kya isa syang maituturing na anghel sa aking paglalakbay dito sa bagong SAPOT na aking nasumpungan…. kakaibang sapot itong aking nakita…. hindi sya istorbo bagkus makadiyos at makatao

      • salamat Lhen! dapat pala ma ingat ako sa isinisulat ko dahil tinuturo mo ito sa iyong mga estudyante.

        maraming salamat muli! God bless..

        Hataw na 😉

    • mas magaganda post mo at aral lang ako sayo kuya 😉

  2. wow. isa kang makata hehe

Mag-iwan ng Tugon

