Cruel Love

Ginagabi na ako ng tulog sa panood nitong palabas sa gabi…sa una nga kase hindi naman ako nagandahan patungkol kase sa pakikiapid sa asawa…ayoko ng ganun ngunit biglang napako ang mga mata ko kapapanood…Umagaw sa aking atensyon ang malakas na pang aasar ni Yuan kay elaine….hehehe nakakatawa talaga ako tinatalaban parin ako sa mga ganung eksena… May naalala tuloy akong isang taong malakas mang-asar…isa ko talagang kahinaan ang mapikon…

nakakainis , nakakapikon pero nakakakilig umarte

nakakainis , nakakapikon pero nakakakilig umarte

Isang Tugon to “Cruel Love”

  1. hhahahahhaaaa…telenobela fanatic ka pala ha! ako napapanood ko lang ang mga palabas sa atin thru internet…pero itong cruel love di ko pa napanood…mukhang maganda nga kasi napako ka na eh! happy viewing…

Mag-iwan ng Tugon

