E-LITE DIGITAL PHOTOGRAPHY(former HERO’S STUDIO)

e'lite photo & video price list

For more inquiry!!!

“Ang dating pinanggalingan bago ang REDFOX DIGITAL PHOTOGRAPHY”

Visit uli to follow up my job_ ka TIE-UP ko nalang tita ko

Visit uli to follow up my job_ ka TIE-UP ko nalang tita ko

…. iba na talaga ang technolohiya ngayon….. dati rati manual lang ang studio na ito …… sa darkroom nag piprint ngayon sa computer na …… mas mabilis nga lang………….

near RAMON MAGSAYSAY HIGH SCHOOL and BDO

near RAMON MAGSAYSAY HIGH SCHOOL and BDO

studio_2

MARICEL and my tita MARIAN

MARICEL and my tita MARIAN

(Blur talaga kuha…tsk tsk..)

DEALER of E-NEGOSYO LOADING

DEALER of E-NEGOSYO LOADING

muli akong bumisita

muli akong bumisita

kaya nakipagkulitan akoh.... namiss ko ang trabaho ko

kaya nakipagkulitan akoh.... namiss ko ang trabaho ko

pahiram nitong digicam nyo... namiss kong sumilip sa camera na nasa studio

pahiram nitong digicam nyo... namiss kong sumilip sa camera na nasa studio

For more info look for MARIAN BUERANO

TEL# 7439560

5 Tugon to “E-LITE DIGITAL PHOTOGRAPHY(former HERO’S STUDIO)”

  1. wow potographer si ate lhen ko?

    • Naks talga naman base sya…. 🙂
      naka tsamba kase ako sa sumpungin naming pc laging hindi ako makapag edit sa dashboard
      kya mega gawa na ako ng dapat i post sa susunod…

      i’m sure nadadaanan mo yan jason

  2. ayos, nakikita/nadadaan ko nga ito.. mapuntahan nga.. hehehe

  3. katabi lang din namin ang Ramon Magsaysay … 🙂
    Dun ako nag aral ng 6months basic photography na matututo ka ring mag print ng manual…, may darkroom dun… yun nga lang Black en White lang sa colored printing, tita ko na ang nagturo sa akin

Mag-iwan ng Tugon

