Ayaw ni Friend…….

youve got mailDAY 1

B1: Musta na?…

B2: eto ok lang?musta ka na….

B1: Ano tong nabasa ko?… ok ka lang?…. ano naman ang pumasok sa kokote mo ha…para kang sira hindi bagay…hehehe

B2: Bakit naman?….lhat nagbabago dude….

B1: Para kang sira … hindi mo naman kelangang gawin yun ah… desperada ka na ba?…joke

B2: Sira!!! anong desperada…in love nga eh…. ganun ba tingin mo sa gagawin ko?…

B1: Mukha mo dude!!! ikaw pa baka lumabas mga yun ng dahil sayo…. mag isip kang mabuti

kita tayo sa friday ako taya…galing ng mga lay out mo sa fs ha…laki ng pagbabago hahaha

alala ko nun badtrip na badtrip ka sa ganyan….ngayon may improvement…hehehe

B2: Ok sige ikaw taya ha …. laki din ng improvement mo hindi ka na kuripot hehehe

cge na busy lola mo ….ciao!!!

B1: Ciao mo mukha mo dude… call ako wait lang ang tamad neto magtype ano ba ginagawa mo ha?…

B2: Cge na wag na call kainis naman to eh….

B1: ah basta sa friday na ha walang baguhan ng araw….sira kelangan ko ng advise mo dude… sa totoo lang lito na ako…..

B2: hay naku mag emo ba…. o siya sige try natin

B1: ah basta friday….PERIOD…. tampo ako!!! now lang naman LEO!!

B2: Cge na – cge na -cge na….

DAY 2

txt msg

OMG!!! BROWNOUT!!!

B1: Dude!!! hey!!! sa friday ha ………plssssss…… may gusto na rin akong i klaro eh……..plsssss…..

B2: OO na brownout dito malolobat ako….

B1: Mukha mo leo…. dami mong cp sabi nila kya call nalang ako …. kelangan ma klaro ko sa friday…

pag usapan natin yung next year na yan ha….. (at nagkuwento na ng lovelife ang lolo nyo)

B2: Naku dude parang maganda kung saturday nalang kase may hinahabol ako eh…. sige na plssss…

B1: ano ka ba bsta FRIDAY!!! PERIOD!!!!

B2: eh kase …..

B1: bakit ba anong meron talaga ha…sabihin mo kase kung mahalaga talaga maiintindihan ko….

o siya sige na call nalang ako bukas ha pag may kuryente na diyan…

kitikitxt

DAY 3

youve got mailcomputer and cphindi makuntento ang dalawa sa txt pati pc magkausap (ano ba yan)

B1: alam mo kse hindi ko maintindihan bakit kelangang lumayo ng isa diyan eh para lang makasunod kay kristo ….ano ba yang ginagawa mo?…hindi pa ba paglilingkod yang saturday at sunday….?

B2: Alam mo talagang kelangan nating mag usap para maliwanagan ka na…. sa friday na lang sige na…pagbigyan na kita…. mya nlang tayo mag usap my hinahabol lang akong deadline….

B1:Call ako ha?….

B2: hayyyy naku…. o siya sige na ok na nga friday….

telebabad naB2: ok na!!! Friday nalang …..

(at ang magkaibigan ay tuluyang ng nag usap sa cp …)

(ano kaya kase ang pag uusapan ng dalawa?… at ang kulit kulit ni B1!!!….)

ITUTULOY……………………….

29 Tugon to “Ayaw ni Friend…….”

  1. hello po! first timer po ako dito sa kuta niyo! Yay. friends na po pala tayo sa FB! Tuesday pa lang pala ngayon..!

    Sa Friday po ba itutuloy ang kwento? Ay, baka Saturday pa! Ano, ang pinag-uusapan ng dalawang Banana?

  2. marami kaseng tanong si B1
    Bakit kelangan nyang lisanin ang lugar ni B2

    siguro naiintriga si B1 at may gustong i klaro yata…

    Kya naman si B2 pinagbigyan na makipag kita siya sa biyernes….

  3. ayos ah… mukhang may gustong linawin si b1.. tungkol ba sa inyong dalawa? hehehe

    • hehehe πŸ™‚

      sa aming dalawa?…………..hmmmmm πŸ™‚

      baka mangungutang nyahahaha!!! πŸ™‚
      ako ang uutang sa kanya big time na yon eh…. πŸ™‚

  4. hahaha. kakatuwa naman. b1 at b2. weh.

    uhmm… i wonder ano kayang gustong linawin ni b1?

  5. hello tok, ayus conversation ni B1 at B2 ahh.. ang kulit! hehehe
    πŸ™‚

    • uu nga eh naiintriga nga ako sa mangyayari sa biyernes
      anong pag uusapan ng dalawang iyan….

      balita ko kse si B2 mukhang papasok ng kumbento… πŸ™‚

  6. aba ate lhen, ppsok kng kumbento? bkt? este c b2 pala..hehe…

    nako mag-usap kau..este dapat makapag-usap cla b1 at b2….bka my ma reveal..hu knows? hehe^_^

  7. aysus parang may hint na ako sa tono ng usapan ng dalawang saging hehehehehehee…kaw lhen ha! kumusta na lang kay lester…

  8. wahahahahahahahahahahahaha.

    i knew it! i knew it! i knew it!

    wahahahahahahaha natatawa akong nagbasa dahil alam ko may twist ito. wahahahahaha.

    kailan papasok sa eksena si b3?

  9. nakaka intriga.hehehe

  10. eh consume ang battery.. baka magbrownout di makapagusap yung dalawa… hehe..

Mag-iwan ng Tugon

