CHOCO LAVAH!!!

…………………. iKaw ba yung taong SWEET?…… mahilig mag bigay ng kung anu-anong anik anik sa kaibigan., parents., kapatid., relatives., sa boyfriend/girlfriend.., at kung kanikanino pa na mahalaga sa buhay mo?… at feeling mo na foodtrip sya…. hmmmmmmm try mo kaya siyang regaluhan ng homemade chocolates….   🙂

……………………Ang CHOCO LAVAH!! ay maraming pagpipiliang klase na pwedeng ipang regalo o kya pang peace offering (sa mga nagkagalit/nagbreak?  🙂 … hmmm why not!!!chocnut!!!  🙂

……………………Bakit hindi mo subukan regaluhan sya nito………

chocolavah!!

chocolate varieties

AVAILABLE!!!

Fillings

boxes available

AVAILABLE BOXES

GIFT SET COMES IN REGULAR FILLING TO SIMPLE MOLDING SHAPES

P20-200/box

REGULAR FILLING / ANY ONE OR COMBINATIONS

>Crushed nuts

>Rice Crisp

>Crushed Corn Flakes

REGULAR MOLDING / ONE COLOR

>Crown Mold

>Flower

>Heart

>Rectangle Shape

SPECIAL FILLING / ADDITIONAL

>Large Mallows

>Bread Sticks

>Waffers

>Oreo Cookies

>Choco Chips

SPECIAL MOLDING

>2 Color Moldings

>Sprinkles

PER PIECES : P5-15

……Sa hilig naming pamilya bumili ng chitchiria lalo na ang chocolate habang nanonood ng DVD …biglang naisip ng kapatid kong si LIZEL na magbusiness ng chocolate kya agad agad nag seminar si ATE LHEN 🙂 …

81 Tugon to “CHOCO LAVAH!!!”

  1. BASE!!! 🙂 read muna tok ha?!

  2. wow, homemade chokolate! hhmmpptt, hindi aku sweet eh kaya hindi sakin bagay yan! 🙂

  3. wow…..enterprising beauty ka na pala!……pasample naman…ibato mo na lang dito malapit sa Vatican!

  4. yehey!!! tama si kuya blu! sample muna, hehehe.

  5. penge ate lhen..

    ako gusto ko ako ung binibigyan ahahaha pero sweet pa din ako.
    sweet manlambing diba ate?
    aaylabyou ate ko.
    😀

    chocolates ko po?
    Hehehehe
    😀

  6. mahilig ako magbigay ng kung anu-ano pero hindi naman ako sweet! as in!

    pero kung tsokoleyt ipangreregalo? NO WAY! Akin na lang noh! hakhak!
    nice one! home made chocolates! parang masayang business yan ah!

  7. gusto mong magbisnes nyan?…masaya promise sbihin mo lang for seminar…

  8. magandang umaga ate lhen bibisitahin ko ung multiply
    nakaktakam talaga. penge sample. gutom kasi ako ate hehe

    😀

  9. aba magandang business to lhen. hmm..pano ang shipping nyan?hehe

    • sobrang gandang bsness… kse hilig naming magkakapatid kumain ng chocolate eh kya binisness na namin ito eli… 🙂

      paano shipping?…bakit taga saan ka ba?…. kung w/in metro manila ka lang meet up lang pede na bsta mag order lang nsa side bar ko ang multiply.com click mo lang yan kung saan mo ako matetext o call 🙂

  10. chocolate..gusto ko ng chocolate..GUSTONG-GUSTO KO NG CHOCOLATE! *nabaliw na haha*

    business mo yan ate? astig ah! walang free taste po? hehe :]

    hindi na ko hihingi sayo ate, mananawagan na lang ako–

    KUYA JULIO! gusto ko ng chocolate! tumatanggap ako kahit chubby, choco choco, choco pretzels, kahit ano! ^____________^

    • oo bisness naming magkkapatid ito may free tste basta sure na oorder taga saan ka ba?… pede kong i meet basta w/in metro manila 🙂

      sa side bar ko click mo lang para malaman mo kung saan ako pedeng i txt or call nandun din more pix ng chocolate 🙂

    • hahahha sige pag nagkita kita tayo nila Joan.
      bbibigyan ko kayo chocomucho, chubby, tootsie roll at kung ano anopa
      hahahahaha

  11. Gandang Bisnes mo Lhen…Very Sweet. Nung andyan pa kami yung mga anak ko gumagawa din kung panahon ng mga Valentino…pambenta sa iskul. Ayos yan Lhen…entreprenyur ka na pala. God Bless!

    • napagtripan lang namin tay ng kapatid ko yang chcolate madalas kase kaming manginain ng chocolate eh kya naisip naming ibisnes… 🙂

      masayang nakakapagod at nakakapuyat lalo na pag may rush order…

  12. I’m one of them. A very sweet guy. 🙂

  13. Ang daming chocs.. Kelan kaya may magbibigay sa akin ng chocs! Haha.. at homemade pa! Nakakatuwa naman..

    Marami akong chocks experience.. iba’t ibang klase. pero single ako! Hehe.

  14. single ka?..pero dami nagbibigay sau ng chocks?… 🙂 hmmm siguro kelangan mo na ng lovelife…un ang ibig sabihin baka puro work kase 🙂

  15. Wow, san ba pwdi makabili, may mga bilihan ba ng mga sangkap sa mall

    • kung sangkap… oo iba meron pero ung mga chcolate bars usually sa factory talga yan… tska sa pinag seminaran ko… kya now ako na ang nagpapaseminar na ksama sa payment ung mga materials ng chocolate molding… 🙂 bakit balak mo rin bang mag bsness?…

  16. BUMILI NAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!

    ANG KULEET NYO AH!

  17. wala namg update? mukhang busy ah… hehehe. enge choklit=)

  18. psssssssssst!!! 🙂 sige mag ingay kah 🙂 baka bumalik ang tonsilitis 🙂
    remind ko lang ha dpat naka room temp lang yan pag nagkamali ka ng lagay jan lalo na sa mainit na lugar…hahaha tunaw yan 🙂

  19. HAHA. promotion kung promotion. nice!

    pero di kasi ako yung taong mahilig magbigay sng kung ano-ano. kuripot kasi ako. haha. no joke!

    congrats pala sa pagkawagi mo sa base awards. ang ganda nung malong mo. bonggang bongga.

    • sino kausap mo poot?… 🙂 oo naanalo ako sa base award pang 3rd lang at bible diary ang nakuha ko pero MALONG?… 🙂 Waaaahh inggitin ba raw ako sa winner na si taribong at si tatay 🙂

  20. hahaha… alam mo ang hilig ko sa chocolates and i agree with you na merong something na healing effect ang chocolate lalo na sa mga broken hearts… kasi pag broken hearted ako kumakain ako nito at nakakalimutan ko na ang babaeng nagpapasakit ng puso ko… hehehe..l.

    galing;;;

    happy christmas….

  21. kaspangarigan Says:

    Ang sarap naman niyan, kaya lang mataas ang sugar ko.

    Sa family ko naman eh ayaw kong tumaas ang sugar nila.

    Kuripot? hindi ah. Health konsios lang. 🙂

    Daan ka naman minsan?

  22. Aba, Lhen, di ka na rin nag-update dito ha? hehehe… Busy sa fesbuk… 🙂

  23. masarap ngang panregalo to…hmmm.sweet!

  24. sweet cococho pang regalo? masubukan nga. first kailangan ko munang gumawa ng kalukuhan para mapagalitan… ano kaya kung magpakabaet na lang para makatipid… hahahah! (nagmukha tuloy akong kuripot) kuripot na mabaet.

    sweetness! glad you are back and opened your haws back to the madlang people na mga ka-blahgers. Kamakailan lang ready ko na sanang sagutin ung tanong mo tungkol sa tablature/tabs subalit, datapwat…

    Merry Christmas and a Happy New Year!

  25. Hi! Please add me up, I am currently widening my business contacts that I might have transactions with in the future and have a business relationship with. My friend and I is planning to join bazaars, school fairs and the likes and we are currently looking for items to sell. We are interested on your items. Can you email me details and pricelist with pictures? Are you open to consignment arrangement?Thanks

Mag-iwan ng Tugon

