ENCANTADIA BookII

COMING SOON!!!

29 Tugon to “ENCANTADIA BookII”

  1. papanoorin ko yan! labs na labs ko yan eh! hahahaha!

  2. Wui nabuhay ka! Hehe.. Sinu na abibida dyan ngeyun?

  3. hehe sa seminaryo namin shinoot dati….

    ngayon malamang new cast na. kapamilya na si karylle.

  4. naalala ko lang pala si pauleen luna sa encantadia dati. nanood ako sa shooting nila dito sa seminaryo namin. di ba siya ung may pana. hehehe nakailang takes ung pagpapana nya sa isang kalaban kasi di siya marunong pumana. di nga umabot ng 1 meter ung inabot ng pana niya. lol.

  5. naku panonoorin kong talaga yan. aysus. ahahaha!

  6. Happy New Year Lhen…matagal kong hinintay ang iyong bagong post.

  7. uy alam mo gusto ko si danaya diyan sa encantadia. waah. mahal ko na siya! feeling ko, lahat ng cast mag-iiba. ewan ko lang.. kase yung ibang cast may sarili na ring series atsaka katulad ni karylle na nasa kabilang station at si diana zubiri na hiatus sa akting.

    hay. sana gwapings at sexy yung mga cast. haha.

  8. doroastig Says:

    munting pahabol: HAPPY NEW YEAR SA LAHAT ! ! !

  9. enkantadia, sa totoo wala akong background tungkol sa enkantadia na ito. pero sa kapanahunan ni kaibigang google, walang problemang makakuha ng information kahit papaano. Happy New Year, Lhen8.

  10. magbabalik???? sana madiscover ako para sa bagong casting….ipadala ko kaya resume ko?????

    hapi new year! musta sales mo ng choco…..

    • opo kuya magbabalik 🙂 sana kuya makasama ka nga sa cast hehehe pasok na pasok na kyo kahit walang resume’

      ang sales po ok lang kuha narin ang puhunan at nakapag regalo pa kami sa mga inaanak… hehehe ok naman tpos ngyon magiging busy uli kse maglalagay kami sa studio uli for valentines day….

  11. “,ate lhen wag ka pong ganyan
    adik po ako dyan sa encantadia!!
    fave ko po yan seperrrrrrrrrrrr!!!!

  12. Lemme check Sangre Lhena, ang nanay ni Hagorn (not confident about the name, sounds like that by the way). hahaha.

    Pirena
    Alena
    Danaya
    Amihan

    Ano pa? Sinundan ng Etheria ito di ba Sangre, pero mas malikhain at ka-igaigaya pa rin ang Encantadia.

Mag-iwan ng Tugon

