BDAY…

Ilang araw nalng pala ay nalalapit na ang special day ko…. espesyal ito dahil magka tulad kami ng mahal na birhen ng araw nya…

ang bilis bilis naman pala ng araw parang kelan lang ay nag daos na ako ng especial na araw ko… ngayon ay muling madadagdagan ang ang aking edad…haaaaayyyy

Last year ang hindi ko lang makalimutan ay ang nagdadaos ako ng aking kaarawan at kasalukuyan namang binuburol ang dati kong kasintahan… nakakalungkot isipin na wala na sya dito sa mundo… hindi man lamang kami nakapag usap bago man sya pumanaw…

Ngayon…. mag iisang taon narin syang nakahimlay…. sa darating sa Setyembre 6 ay may isang taon na rin syang nanahimik…. (nawa’y payapa na sya kung saan man sya naroroon…)

Ako naman ngayon ay patuloy pa ring hinaharap ang realidad ng buhay dito sa mundo kaya saΒ  darating na ika 8 ng Setyembre ay muling nadugtungan ang aking buhay (salamat sa diyos)!!!.. Patuloy pa rin akong ginagamit ng diyos sa paglilingkod bilang katekista.., at taga pangalaga ng mga paslit (LITTLE XAVIER CHOIR) sa parokya ng Saint Francis Xavier . BAgay na aking pinasasalamatan dahil patuloy pa rin akong nagmimisyon…. kahit hindi natupad ang minimithi ko nuon… Dahil unti- unti kong naiiintindihan ang plano ng diyos sa akin….

Sa darating na ika walo ng Setyembre… muli kong maririnig ang mga tao sa simbahan na nag aawitan ng HAPPY BIRTHDAY!!! dahil sa kaarawan ng Mahal na Birhen… na syang kinatutuwa ko dahil pakiramdam ko halos lahat ng tao ay binabati ako saan mang sulok ng simbahan πŸ™‚

24 Tugon to “BDAY…”

  1. Advance happy birthday Lhen! Teka, base nga ba ako? hehehe

  2. 5 days na lang pala birthday mo na. Nasa city ako ngayon kaya celebrate ko birthday ni Mama Mary sa Sto. Domingo church πŸ™‚ Will be saying a prayer for you, too, on that day. Ingat lagi and God bless.

    Remember, Mama Mary loves you!

  3. foundation day din yan ng svd.

    happy birthday lhen. magpakain kaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

  4. happy birthday tok! πŸ™‚

  5. Wow… Happy Birthday sayo lhen…. Hope to have a happy life…! πŸ˜€

  6. hapi bertdei ate lhen…..best wishes….at God’s abundance grace…mwuaahhh

    • wow!!! ang aaga ng bumabati sa akin bukas pa ang bday ko grabeh na toh salamat tlaga lalo na syo kuya blu πŸ™‚ miss ko na rin si sandi kung hindi dahil sa knya ndi ko mamimit kayo dito sa blogosperyo πŸ™‚

      tnx din kuya blu mwaaaahuuggs πŸ™‚

  7. Hi Lhen! Dumaan lang para batiin ka ng Happy Birthday! Praying for more blessings, good health, and happiness for you and your family.

  8. Maligayang Kaarawan Lhen.

  9. ano ba dapat bee happy gusto ko masaya lang, walang patay patay..

    beelated happy birthday… pajollibee ka naman.

  10. Wla bang libre dyan? Pwedeng pa libre ng bigmc sa Mcdo kasi jollibee na kasi ang topic nyo eh… πŸ˜€

  11. HAPPY BDAY ATE LHEN, GISING NA.

Mag-iwan ng Tugon

