WISH KO LANG!!! ♥ Sa pASKO +

Ang wish ko sa Pasko

 

1. Sana gumaling na ang kaibigan kong si JAIME CARRERA sa sakit nyang

“nasopharygeal carcimona cancer or neck cancer”


2. Sana marami pang mag sponsor sa mga bata sa orphanage ng ASC ADORERS of the BLOOD of CHRIST

Adorers of the Blood of Christ

http://www.facebook.com/photo.php?pid=439825&id=100000129736623&fbid=143957292285261#!/profile.php?id=100001796563336

3. Sana mabigyan ng tulong pa ang mga batang may cancer sa CHILD HAUS

Mga batang may cancer

Yan lamang po ang wish list ko para sa xmas….

isang tugon para sa pa kontes ni salbe … (seryosong wish ko lang.. ok lang kung hindi manalo ang post ko pero sana may makabasa sa mga wishes ko…)

Para sa Make a Wish List Raffle ni Salbehe

11 Tugon to “WISH KO LANG!!! ♥ Sa pASKO +”

  1. nanosebleed naman ako sa sakit ng kaibigan mo!!! hahahha

    anyways, im praying for your wish to comes true!

    ingat

  2. Ang galing naman po.. ang gaganda ng mga wishes mo sa pasko.. naway pagpalain po kayo ng Maykapal..

    • salamat orville …alam mo naman mas magandang mag isip ng wish sa iba kaysa sa sarili… kse mas masarap tignan ang ibang tumatanggap ng pagpapala dahil sa ating mga panalangin o wish

  3. kasama mo ako sa pagdadasal para sa wish mo pareng leo.

  4. i’m bless lhen, patuloy kang gumawa ng kabutihan para sa kapwa mo at alam ko pagpapalain ka, sana dumami ang katulad mo. God bless.

    • salamat sa pag bisita mo dito sa aking bahay 🙂 salamat uli.. naku marami namang tulad ko ang nanalangin na magkaroon ng katuparan ang mga kahilingan ng mga paslit at may mga karamdaman … pero nakakalungkot lng hindi natupad ang wish namin na gumaling at madugtungan ang buhay ng aming kaibigan na si jaime… marahil may dahilan ang diyos …

  5. sana maka pasa ako sa u.s embassy interview, at sana ung isinulat ko sa wish ko lang tungkol sa friend ko na nawawala ang nanay nya matagal na makita nila.

Mag-iwan ng Tugon

